ಮಂಗಳವಾರ, ಫೆಬ್ರವರಿ 7, 2017

ಅಮೇರಿಕದ ಹತ್ತಿ ನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಹೀಗೊಂದು ಸಂಭಾಷಣೆ

ಧಾರಾಕಾರವಾಗಿ ಎಡಬಿಡದೆ ಸುರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಮಳೆಯಲ್ಲೇ ಲಿನ್ನರ್ಡ್ ಚಿಲ್ಡ್ರನ್ಸ್ ನಮಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಬೃಹತ್ ಭಿತ್ತನೆ/ಕಟಾವು ವಾಹನಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಮೇರಿಕದ ಅಲಬಾಮ ರಾಜ್ಯದ ಹಂಟ್ಸ್ವಿಲ್ಲ್ ಎಂಬ ಪ್ರಾಂತ್ಯಕ್ಕೆ ೩ ದಿನಗಳ ಭೇಟಿಗೆಂದು ನಾನು ಹೊಗಿದ್ದೆ. ಹವ್ಯಾಸಿ ಕೃಷಿಕರಾದ ಲೋರ್ನ ಲೈಟ್ ಹಾಗೂ ಸ್ಟೀವ್ ದಂಪತಿಗಳೊಟ್ಟಿಗೆ ೨ ದಿನ ನಿವ್ ಹೊಪ್ ನಲ್ಲಿನ ಅವರ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ಅತಿಥಿಯಾಗಿ ತಂಗಿದ್ದು ಆ ಪ್ರಾಂತ್ಯದ ಕೃಷಿ ಬದುಕಿನ ಬಗ್ಗೆ ಹಲವು ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಕಲೆ ಹಾಕಲು ಅನುಕೂಲವಾಯಿತು. ಲೋರ್ನ ರದ್ದು ಮೂಲ ಅವಿಭಕ್ತ ಕೃಷಿ ಕುಟುಂಬ. ಇವರು ಸುಮಾರು ೫೦ ಎಕರೆಗಳಷ್ಟು ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಹವ್ಯಾಸಿ ಕೃಷಿ ಮಾಡುತ್ತಾರಷ್ಟೆ. ಆದರೆ ಇವರ ಸುಮಾರು ೮೦೦ ಎಕರೆಗಳಷ್ಟು ಜಾಗವನ್ನು ಲಿನ್ನರ್ಡ್ ಚಿಲ್ಡ್ರನ್ಸ್ ಎಂಬ ಕೃಷಿಕ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಗುತ್ತಿಗೆ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಕೃಷಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಲಿನ್ನರ್ಡ್ ಜೊತೆಗಿನ ಮಾತುಕಥೆಗಳನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಅಕ್ಷರ ರೂಪಕ್ಕಿಳಿಸುವ ಮತ್ತು ಅಲಬಾಮ ರಾಜ್ಯದ ಕೃಷಿ ಬದುಕಿನ ಪಕ್ಷಿನೋಟದ ಪ್ರಯತ್ನವಷ್ಟೆ ಈ ಲೇಖನ.


ನಾನು: ಲಿನ್ನರ್ಡ್, ನಿಮ್ಮ ವಯಸ್ಸೆಷ್ಟು?? ಮತ್ತು ನೀವು ಎಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಕೃಷಿಕರಾಗಿ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದೀರ?

ಲಿನ್ನರ್ಡ್: ನನಗೀಗ ೬೬ ವರ್ಷ. ಜೀವನ ಪೂರ್ತಿ ನಾನು ಕೃಷಿಯನ್ನು ನಂಬಿಕೊಂಡೇ ಬದುಕಿದ್ದೇನೆ. ಬಿಳಿ ಕಾಲರಿನ ಕೆಲಸಕ್ಕಿಂತ ನನಗೆ ಕೃಷಿ ಮಾಡುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಖುಷಿ.

ನಾನು: ನಿಮ್ಮ ಸರಿಸುಮಾರು ೬೦ ವರ್ಷಗಳ ಕೃಷಿ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಅಮೇರಿಕದ ಕೃಷಿ ಕ್ಷೇತ್ರ ಕಂಡ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತೀರ?

ಲಿನ್ನರ್ಡ್: ಅವರ ಸುತ್ತ ನಿಂತಿದ್ದ ಧೈತ್ಯಾಕಾರದ ಬೀಜ ಭಿತ್ತನೆ, ಕಟಾವು ಮಾಡುವ ವಾಹನಗಳತ್ತ ಬೊಟ್ಟು ಮಾಡುತ್ತಾ, ಇವೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಚಿಕ್ಕವನಿದ್ದಾಗ ಕಂಡು ಕೇಳರಿಯದ್ದು. ನನ್ನ ಆ ದಿನಗಳ ಕಲ್ಪನೆಗೆ ಮೀರಿದ್ದು. ನನ್ನ ತಂದೆಯವರು ಕುದುರೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಉಳುಮೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರಂತೆ (ಈಗ ತಂದೆಯವರಿಗೆ ೯೦ ವರ್ಷ, ತಮ್ಮ ಮನೆ ಮತ್ತು ಜಮೀನಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ತಾವೊಬ್ಬರೇ ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾ ಸ್ವತಂತ್ರರಾಗಿ ಬದುಕಿದ್ದಾರೆ). ನನಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಬಂದ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಆಗಷ್ಟೇ ಟ್ರಾಕ್ಟರುಗಳು ಕೃಷಿ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಆವರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದವು.ಆದರೂ ಭಿತ್ತನೆ, ನೀರಾವರಿಯಂತ ಸುಮಾರು ಕೆಲಸವನ್ನು ನಾವು ಸ್ವತಹ ಮಾಡಬೇಕಿತ್ತು. ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಮಿಕರ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು. ಈಗ ಸುಮಾರು ೫೦೦೦ ಎಕರೆಗಳಷ್ಟು ಕೃಷಿ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ನನ್ನಿಬ್ಬರು ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಅರಾಮಾಗಿ ಬೆಳೆ ತೆಗೆಯುತ್ತೇನೆ.

ನಾನು: ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ, ಅದೂ ತ್ವರಿತಗತಿಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಕೃಷಿ ತಂತ್ರಜ್ನಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಹಾಗೂ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಕಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲವೇ?

ಲಿನ್ನರ್ಡ್: ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ತುಂಬಾ ಓದುವ ಹುಚ್ಚು. ಪ್ರಪಂಚದ ಆಗು ಹೋಗುಗಳನ್ನು ಟೆಲಿವಿಜನ್ ಮೂಲಕ, ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಕೂಲಂಕುಷವಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಕೃಷಿಯ ಹೊಸ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿ ನನಗೆ ಸಲಹೆ ಕೊಡುವಲ್ಲಿ ಅವಳ ಪಾತ್ರ ಮಹತ್ವದ್ದು. ಮನೆಯ ಸುತ್ತ ಸುಮಾರು ೩೦ ಎಕರೆಗಳಷ್ಟು ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಹೊಸ ಹೊಸ ಪ್ರಯೊಗಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ಅವಳ ಪ್ರಯೋಗಗಳ ಫಲಿತಾಂಶ, ಪರಿಣಾಮಗಳ ಕೂಲಂಕುಷ ವರದಿ ಬಂದ ನಂತರ ನಾನು ಧನಾತ್ಮಕ ಅಂಷಗಳನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ ಕೃಷಿಯಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಇನ್ನು ಯಂತ್ರಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕುಗಳಿಂದ ಸಾಲ ಪಡೆಯುವುದು ಇದ್ದೇ ಇದೆ.




ನಾನು:ನೀವು ಯಾವ ಬೆಳೆಗಳನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತೀರಿ??

ಲಿನ್ನರ್ಡ್: ಹತ್ತಿ, ಜೋಳ ಮತ್ತು ಸೊಯಬೀನ್ ಗಳು ಈ ಭಾಗದ ಹವಾಮನಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಒಗ್ಗುವಂಥವು. ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿರಬೇಕು, ಅಲಬಾಮ ರಾಜ್ಯದ ಹಂಟ್ಸ್ವಿಲ್ಲ್ ಪ್ರಾಂತ್ಯ ಒಂದುಕಾಲದಲ್ಲಿ ಹತ್ತಿ ಮಿಲ್ಲುಗಳಿಗೆ ಪ್ರಖಾತ. ನಾಸ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಕೇಂದ್ರ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕಾಲಿಡುವ ಶತಮಾನದ ಮೊದಲೇ ಹತ್ತಿ ಮಿಲ್ಲುಗಳು ಭಾರೀ ಪ್ರಮಾನದಲ್ಲಿ ತಲೆಯೆತ್ತಿದ್ದು,ಅಮೆರಿಕದ ಹತ್ತಿ ಉತ್ಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರಾಂತ್ಯ ಪ್ರಥಮ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿತ್ತು.ಇಲ್ಲಿಯ ಹತ್ತಿ ಮಿಲ್ಲುಗಳು ಆ ಕಾಲದ ಕೈಗಾರೀಕರಣದಲ್ಲಿ ಇತಿಹಾಸವನ್ನ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದವು. ಈಗಲೂ ನೀವು ಹಂಟ್ಸ್ವಿಲ್ಲಿನ ಪ್ರಮುಖ ಪೇಟೆ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸುತ್ತಾಡಿದರೆ ಹಳೆಯ ಒಂದೆರಡು ಮಿಲ್ಲುಗಳು ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬೀಳಬಹುದು.

ನಾನು: ಹತ್ತಿ, ಜೋಳ, ಸೊಯಬೀನ್ ಗಳನ್ನು ಪ್ರತೀ ವರ್ಷ ಒಂದೇ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತೀರೋ ಅಥವ ವರ್ಷಕ್ಕೊಂದರಂತೆ ಸರದಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತೀರೋ?


ಲಿನ್ನರ್ಡ್: ಪ್ರತೀವರ್ಷ ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಬೆಳೆ ತೆಗೆಯುವುದರಿಂದ ಭೂಮಿ ಕೂಡ ಬೆಸತ್ತು ಹೊಗುತ್ತದೆ. ಕ್ರಾಪ್ ರೊಟೇಷನ್ ವಿಧಾನ ಭೂಮಿಯ ಫಲವತ್ತತೆ ಕಾಯ್ದುಕೊಳ್ಳುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ವಿಧಾನ. ಹಾಗಾಗಿ ಪ್ರತೀ ವರ್ಷವೂ ಮಣ್ಣಿನ ಫಲವತ್ತತೆ, ವಾರ್ಷಿಕ ಹವಾಮಾನಗಳ ಅಂಕಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಕೂಲಂಕುಷವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಯಾವ ಬೆಳೆ ಸೂಕ್ತವೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಕಡಿಮೆ ಮಳೆ ಸಂಭವನೀಯತೆಯಿದ್ದರೆ ಖಡಾಖಂಡಿತವಾಗಿ ಹತ್ತಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತೇವೆ. ಸೊಯಬೀನ್ ಮಣ್ಣಿನ ಸಾರಜನಕ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದರಿಂದ ಸಾರಜನಕ ಕೊರತೆಯ ಅಂಶ ಕಂಡುಬಂದಲ್ಲಿ ಸೊಯಬೀನ್ ಬೆಳೆಯುತ್ತೇವೆ. ಮಣ್ಣಿನ ಫಲವತ್ತತೆಯನ್ನು ಹಲವು ವಿಧಗಳಗ್ಗಿ ಅಳೆಯುತ್ತೇವೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಪಿ ಎಚ್ ಮಾಪನವೂ ಒಂದು. ಹೀಗೆ ಹಲವಾರು ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿರಿಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರತೀವರ್ಷವೂ ತಕ್ಕ ಬೆಳೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತೇವೆ.

ನಾನು: ನೀವು ಸಾವಯವ ಕೃಷಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮಹತ್ವ ಕೊಡುತ್ತೀರೊ ಅಥವ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳ ಬಳಕೆಗೊ?

ಲಿನ್ನರ್ಡ್: ಸಾವಯವ ಕೃಷಿ ಒಳ್ಳೆಯದೇ ಆದರೆ ಅದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಇಳುವರಿ ತೆಗೆಯುವ ಸಾಧತೆಗಳು ಕಡಿಮೆ. ಅಮೆರಿಕದ ಕೃಷಿ ಕ್ಷೇತ್ರ ರಾಸಾಯನಿಕ ಮುಕ್ತವಾಗಿಲ್ಲ. ಕೃಷಿ ಯಾಂತ್ರೀಕರಣಗೊಂಡಾಗ ಅದೊಂದು ಉದ್ಯಮವಾಗುತ್ತದೆ, ಇಂಥದ್ದೊಂದು ಸನ್ನಿವೆಶದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಇಳುವರಿ ತೆಗೆಯುವ ವಿಧಾನ ಅನುಸರಿಸುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯವಾದ್ದರಿಂದ ಸಾವಯವ ಕೃಷಿ ನಂಬಿಕೊಂಡು ಕೃಷಿ ಮಾತ್ರದಿಂದ ಜೀವನ ನಡೆಸಲು ಸಾಧವಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಆಕೆಯ ಹವ್ಯಾಸೀ ಕೃಷಿ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಮನೆಯ ಜನುವಾರುಗಳು ಹಾಗೂ ಕೊಳಿಫಾರಂನಿಂದ ಸಿಗುವ ತ್ಯಾಜ್ಯ/ಸಗಣಿಗಳಿಂದ ತರಕಾರಿ, ಹಣ್ಣುಗಳಂಥಹ ಕೆಲವು ಬೆಳೆಗಳಿಗೆ ಸಾವಯವ ಕೃಷಿ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ ನನ್ನ ೫೦೦೦ ಎಕರೆ ಕೃಷಿ ಭೂಮಿಗೆ ಈ ರೀತಿಯ ಸಾವಯವ ಗೊಬ್ಬರವನ್ನು ಪ್ರತೀವರ್ಷ ಒದಗಿಸಲು ಸಾಧವಿಲ್ಲ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ವಿಂಟರ್ ವ್ಹೀಟ್ಸ್ ಬೆಳೆಯುವಾಗ ಸಾವಯವ ಕೃಷಿ ವಿಧಾನ ಅನುಸರಿಸಿದ್ದಿದೆ.

ನಾನು: ತಳೀಯವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿತವಾದ ಬೀಜಗಳ ಹಾಗೂ ಅವುಗಳಿಂದ ಬೆಳೆದ ಬೆಳೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ ಚರ್ಚೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ. ಇವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಜಿಎಮ್ಒ ಗಳು ಆಹಾರ ಸರಪಣಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಹಾನಿ ಅಂತನಿಸುತ್ತಾ?

ಲಿನ್ನರ್ಡ್: ನಗುತ್ತಾ!! ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಜೀವಿಯೂ ಹುಟ್ಟಿದ ಮೇಲೆ ಸಾಯಲೇ ಬೇಕು. ಬದುಕು ಶಾಶ್ವತ ಅಂತಾದರೆ ಮಾತ್ರ ನಾನು ಇಂಥವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಪರೀತ ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ಹಾಗೂ ನನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಜಿಎಮ್ಒ ಗಳಿಂದ ಬೆಳೆಯಲ್ಪಟ್ಟ ಆಹಾರ ತಿನ್ನುತ್ತಾ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿಮುಟ್ಟಾಗಿಯೇ ಇದ್ದೇವೆ. ಜಿಎಮ್ಒ ಗಳಿಂದಾಗುವ ನಷ್ಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಅಷ್ಟಾಗಿ ಯೊಚನೆ ಮಾಡಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಜಿಎಮ್ಒ ಗಳನ್ನು ಅಧಿಕ ಇಳುವರಿ ಕೊಡುವಂತೆ, ಕ್ರಿಮಿಗಳು ಹಾನಿ ಮಾಡದಂತೆ ತಳೀಯವಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಕೀಟನಾಶಕ ಬಳಸದೇ ಅಧಿಕ ಇಳುವರಿ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಜಿಎಮ್ಒ ಬೀಜಗಳಿಂದ ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಬೆಳೆಗೂ ಹಾಗೂ ಸಾವಯವ ಬೀಜಗಳಿಂದ ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಬೆಳೆಗೂ ಪ್ರಮಾಣ ಹಗೂ ಗಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಬಹಳಾ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿರುತ್ತದೆ.

ನಾನು: ನಿಮ್ಮ ಇಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಬರಗಾಲ ನೋಡಿರುತ್ತೀರಷ್ಟೆ? ಯಾವುದಾದರೂ ಬರಗಾಲ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಅಲ್ಲೋಲಕಲ್ಲೋಲಗೊಳಿಸಿದ್ದಿದೆಯೆ?

ಲಿನ್ನರ್ಡ್: ನಾನು ನೋಡಿದಂತೆ ಅಮೆರಿಕದ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಬರಗಾಲವಾದರೆ ಮತ್ತೆ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಬರಗಾಲವಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಆಹಾರಕ್ಕೇನೂ ಕೊರತೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಬರ ಅಬ್ಬರಿಸಿದ ಜಾಗದವರಿಗೆ ಒಂದೆರಡು ವರ್ಷ ನಷ್ಟವಾದರೆ, ಮತ್ತೊಂದು ಭಾಗದ ಜನತೆಗೆ ಬರಗಾಲವಾದಾಗ ನಮ್ಮ ಬೆಳೆಗಳಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಬೆಲೆ ಏರುತ್ತದೆ ಹಾಗಾಗಿ ಸರಿದೂಗುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ನೀರಾವರಿ ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಹಾಗೂ ನದಿಗಳು ಬತ್ತಿದ ಉದಾಹರಣೆಗಳಿಲ್ಲದ್ದರಿಂದ ಪ್ರಮುಖ ಆಹಾರ ಬೆಳೆಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಯಲು ಯಾವತ್ತೂ ಕೊರತೆಯಾಗಿಲ್ಲ.

ನಾನು: ಈ ಊರಿನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮಂತೆ ಕೃಷಿಯನ್ನೇ ನಂಬಿಕೊಂಡು ಬದುಕುವವರು ಎಷ್ಟು ಜನರಿದ್ದಾರೆ?

ಲಿನ್ನರ್ಡ್: ನನ್ನನ್ನೂ ಸೇರಿ ಬರೀ ೩ ಕುಟುಂಬಗಳು ಮಾತ್ರ ಕೃಷಿಕರು. ಅಮೇರಿಕದ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ೨% ಕೃಷಿಕರು ಪೂರ್ತಿ ದೇಶಕ್ಕೆ ಹಾಗೂ ಹೊರ ದೇಶಗಳಿಗೂ ಆಹಾರ ಒದಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಜಪಾನ್, ವಿಯೆಟ್ನಾಂ ಮುಂತಾದ ದೇಶಗಳಿಗೆ ನಾನು ನನ್ನ ಬೆಳೆಗಳನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ತರಕಾರಿ, ಹತ್ತಿ,ಜೋಳ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳಲ್ಲದೆ ಮಾಂಸ ಉತ್ಪಾದನೆ ಹಾಗೂ ರಫ್ತು ಕೂಡಾ ಅಮೇರಿಕದ ಪ್ರಮುಖ ಕೃಷಿಗಳಾಗಿವೆ.

(ಜಾನುವಾರು, ಕುರಿ, ಕೋಳಿ ಮುಂತಾದ ಪ್ರಾಣಿ ಸಾಕಣೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾಣಿ ಸಾಕಣೆ ಎಂದು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸದೆ ಕೃಷಿ ಎಂದೇ ಸಂಭೋಧಿಸುತ್ತಿದ್ದುದು ನಾನು ಹಲವರೊಟ್ಟಿಗೆ ಕೃಷಿ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ತಿಳಿದುಬಂದಿದ್ದು).

Note: This article is published in Prajavani 7th Feb 2017

2 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. ಅಮೆರಿಕಾದ ಕೃಷಿ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಈ first hand ಲೇಖನ ಬಹಳ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಸಾವಿರಾರು ಎಕರೆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಯಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಕಡಿಮೆ man powerನೊಂದಿಗೆ ಮಾಡುವ ಅಲ್ಲಿನ ಕೃಷಿ ನಮಗೆ ಅಚ್ಚರಿ ತರಿಸುತ್ತದೆ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ